ความหนาแน่นของดินสอไฟฟ้าจะมีความสำคัญเพียงใด?


นื่องจากพายุไต้ฝุ่น 2 วันทำให้ บริษัท ของเราไม่ได้ทำงานล่วงเวลา
เครื่องเหลาดินสอไฟฟ้าแบบปากหลุมเหลี่ยมแบบหนา 5000 ชิ้นที่ทำขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหมดไป

วันนี้ลูกค้ารายหนึ่งกล่าวว่าจำเป็นต้องใช้กล่องดินสอไฟฟ้าขนาด 20 กล่องและลูกค้าสองรายจะต้องมีกล่องกระดาษซับฟอกไฟฟ้าจำนวน 15 กล่อง
โชคดีที่เราได้เตรียมวัสดุไว้เพื่อให้เราสามารถจัดส่งได้ในวันศุกร์
สำหรับพวกเขาการรอคอย 4 วันก็ไม่มีปัญหาฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีลูกค้ารายนี้

เป็นเวลานานที่จะร่วมมือกับเราเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ขาดเงิน

email:sales4@dgjinding.com.cn
sama1@jdtotu.com

评论

此博客中的热门博文

What kind of electric pencil sharpener do you want to get? What Electric Pencil Sharpener Item do you Like?

A useful tooling that helps you work more efficiently and your child learns efficiently

To: Partner With Us Jingding Stationery Gain More Profit, Zero Stock Low Risk Business with Us A letter to buyers who sale stationery and art supplies and gifts.